DÙNG WHEY PROTEIN ISOLATE LIỆU CÓ BỊ PHỤ THUỘC – ASN
ASN
English

DÙNG WHEY PROTEIN ISOLATE LIỆU CÓ BỊ PHỤ THUỘC

Tin đồn về Whey Protein

Có không ít các bạn đang sử dụng Whey protein isolate hoặc đang phân vân liệu có nên dùng hay không vì có những “tin đồn” cho rằng chúng sẽ khiến cho người dùng bị phụ thuộc dẫn đến những tác động xấu.

DÙNG WHEY PROTEIN ISOLATE LIỆU CÓ BỊ PHỤ THUỘC

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng phân tích một số vấn đề sau:

Whey protein isolate là thực phẩm dinh dưỡng bổ sung protein (đạm) tinh khiết. Nó phục vụ cho những người cần bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng giàu protein nhưng năng lượng thấp và tốt cho sức khoẻ. Đó thường là người tập gym, tập luyện thể thao hoặc giảm cân vì nhu cầu xây dựng cơ bắp và thay thế bữa ăn.

Có nhiều sản phẩm trên thị trường với nhiều sự kết hợp giữa các nguyên phụ liệu khác nhau. Lời khuyên là bạn nên tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi mua và ưu tiên lựa chọn whey protein isolate – loại whey protein tinh khiết để hấp thụ tối đa dinh dưỡng cũng như hạn chế dị ứng lactose trong whey.

Các sản phẩm Whey protein isolate hướng đến việc cung cấp cho người dùng một “bữa ăn tiện lợi”. Thời gian chuẩn bị cực ngắn, có thể làm ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Nếu bạn có thể chuẩn bị cho mình một chế độ dinh dưỡng đầy đủ thì cũng không cần thiết phải sử dụng whey.

Từ những phân tích trên, ta có thể kết luận “tin đồn” là không chính xác. Hãy lắng nghe nhu cầu của bản thân và tìm hiểu thật kỹ các thông tin để có thể trở thành một nhà tiêu dùng thông thái.

 

Chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ cùng ASN trên Instagram @asnutrition.vn
(0)